Là một nhà phân phối chính hãng của nhiều nhãn hàng nổi tiếng,Smartphone Accessories áp dụng chính sách bảo hành “1 đổi 1” cho các sản phẩm ,giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống.Smartphone Accessories xin gửi đến quý khách hàng bảng thông tin chi tiết về chính sách đổi trả như sau:

     I. Mục đích

    – Tạo sự an tâm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại Smartphone Accessories.
    – Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

    II. Đối tượng áp dụng và phạm vi áp dụng

    – Đối tượng: Khách hàng mua sắm sản phẩm của Smartphone Accessories.
    – Khu vực: Toàn hệ thống showroom và trang web của Smartphone Accessories.

    III. Chính sách bảo hành

        1. Điu kin áp dng chính sách bo hành :

    – Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống Smartphone Accessories

    – Các sản phẩm thuộc nhóm pin sạc dự phòng,cáp,loa,tai nghe,củ sạc,thiết bị điện tử…
    – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Smartphone Accessories.
    – Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
    – Thông tin sản phẩm,khách hàng phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
    – Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

        2. Trường hp không được bo hành

    – Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm tại Điều 1 Mục 3.
    – Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
    – Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…do tác động từ bên ngoài.
    – Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
    – Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi người không phải nhân viên của Smartphone Accessories.

        3. Chính sách đổi sn phm

    – Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…
    – Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
    – Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
    – Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
    – Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật thì chỉ đổi phụ kiện.

    – Khách hàng ở xa chịu chi phí vận chuyển đối với các trường hợp chuyển hàng bảo hành qua các dịch vụ vận chuyển.